สิงห์สะดุ้ง มาดริดจ่อลุ้นคว้าอาซาร์สิ้นฤดูกาลนี้

งานนี้มีสะดุ้ง สื่อโหมมาอีกแล้วราชันต์ชุดขาวลึกคืบหน้าหวังทาบเอเด็น อาซาร์ย้ายไปร่วมทีมให้ได้ในฤดูกาลหน้า หลังเจ้าตัวเพิ่งปัดสัญญาใหม่จากสิงห์บลูไปเป็นหนที่สอง

ทีมงานสายข่าวแทงบอลออนไลน์สโบเบ็ต เกาะติดข่าวฟุตบอลต่างประเทศของเอเด็น อาซาร์ยอดแข้งจอมพริ้วของสิงห์โตน้ำเงินคำรามเชลซีที่ตอนนี้ส่อแววว่ามีกลิ่นว่าอาจจะย้ายทีมไปเล่นให้กับราชันต์ชุดขาวเรอัล มาดริดเข้าไปทุกทีๆ โดยเบื้องต้นความวุ่นวายของข่าวนี้นั้นมาจากการทีม อาซาร์ตกเป็นข่าวกับมาดริดมาโดยตลอดทุกปี และในฤดูกาลปัจจุบันนี้ต้นสังกัดของเขาก็ดูเหมือนว่าจะส่อแววหมดลุ้นแชมป์ลีกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังแต้มตามหลังแมนซิตี้ภายใต้การคุมทีมของเป๊บอยู่หลายเท่าตัว

นอกเหนือจากนี้นั้นก็คือเรื่องของสัญญานักเตะของเขากับสโมสรเชลซีที่ใกล้จะหมดลงเข้าไปทุกทีๆ ซึ่งทางสโสมรก็ไม่รีรอช้าสำหรับนักเตะรายนี้ทั้งเพิ่มค่าเหนื่อยให้เป็นนักเตะที่มีค่าเหนื่อยสูงสุดของสโมสรได้อยู่โยงยาวไปกับทีมให้ได้ แต่ทว่าก็มีอันต้องเงิบไปถึง 2 ครั้งหลังเจ้าตัวออกมาปัดการเซ็นสัญญาออกไปก่อน

อย่างไรก็ตามแม้ว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะได้ออกมาพูดเองเกี่ยวกับประเด็นย้ายทีมไปเรอัล มาดริดว่าเป็นเรื่องปกติและก็ไร้สาระในเวลาเดียวกันเพราะ ตัวเขานั้นก็มีความสุขดีอยู่กับเชลซีในปัจจุบันอีกทั้ง ข่าวเหล่านี้ก็มีมาตลอดซึ่งผลสุดท้ายเจ้าตัวก็ไม่ได้ย้ายไปไหน แต่ทว่าก็อย่างที่รู้กันในหนนี้ยื่นสัญญาไปเจ้าตัวก็ดันปัดสะนี่จึงต้องติดตามกันต่อไปว่าอนาคตของเขากับสโมสรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้จะได้บทสรุปลงเอยอย่างไร